Mọi người điều có cảm giác lo âu, lo lắng, căng thẳng và stress trong mọi thời điểm. đây là 5 cách giúp quản lý chúng:

1. Trở thành một chuyên gia thư giãn

Chúng ta đều nghĩ chúng ta biết làm thế nào để thư giản. Đóng đô hàng giờ trước ti vi hoặc máy tính không phải là thư giãn thật sự. (Tùy thuộc vào những gì bạn đang xem hoặc đang làm, nó có thể thậm chí làm bạn căng thẳng hơn). Điều đó cũng tương tự như rượu, thuốc lắc hoặc thuốc lá. Họ có thể dường như giảm bớt lo âu hoặc stress, nhưng đó là một tình trạng thư giản không thật và chỉ nhất thời...

H đi để điều trị một vài năm trước, khi cha mẹ ly dị. Mặc dù ông không còn đi, anh ta cảm thấy 2 tháng ông đã trải qua trong điều trị đã giúp anh vượt qua những thời điểm khó khăn với cha mẹ của. N bắt đầu nhìn thấy bác sĩ chuyên khoa một năm trước khi cô bị bắt nạt ở trường. Cô vẫn đi mỗi 2 tuần vì cô cảm thấy điều trị được thực sự giúp đỡ để xây dựng lòng tự trọng với bạn bè cô ta.

Nó là cái gì?
Cú sốc văn hóa không phải là một thuật ngữ lâm sàng hoặc điều kiện y tế. 
Đó là chỉ đơn giản là một cách phổ biến để mô tả cảm giác bối rối và lo lắng, một người sau khi rời khỏi một nền văn hóa quen thuộc để sống trong một nền văn hóa mới và khác nhau. 

Nếu bạn vừa trải qua cơn suy sụp và cảm giác thật tồi tệ, không chỉ có mình bạn đâu. Đây là kinh nghiệm của một số người từng trải và họ đã ứng phó với nỗi đau nó như một chuỗi của sự đau buồn, tức giận, bối rối, mất tự trọng và thậm chí là ganh ghét đều diễn ra cùng 1 lúc.

Stress là một cảm giác tạo ra khi chúng ta phản ứng với các sự kiện cụ thể. Đó là cách cơ thể tăng cao đến một thách thức và chuẩn bị để đáp ứng một tình huống khó khăn, tập trung, sức mạnh, sức chịu đựng, và sự tỉnh táo cao.

Làm thế nào tốt - hoặc làm thế nào kém - chúng ta có được thông qua một tình huống căng thẳng phụ thuộc rất nhiều vào chúng ta. Đó là cách chúng ta đối phó với các tình huống căng thẳng mà làm cho tất cả các sự khác biệt. 

Cuộc sống khó khăn có thể làm bạn dễ bị tấn công bởi các dấu hiệu căng thẳng.

Nếu bạn đang có 10 dấu hiệu dưới đây thì nên bắt đầu quá trình thư giãn bản thân và nghỉ ngơi vì nó có thể là beieru hiện của việc bạn bị stress.

Với cuộc sống căng thẳng hiện nay, ai chưa than khổ vì stress mới là chuyện lạ. Chính vì thế, cần biết mình đã trúng đòn của stress hay chưa thay vì đợi đến cháy sạch mới mua bình chữa lửa!

Hàng ngày, hàng giờ mỗi cá nhân trong xã hội phải chịu tác động của nhiều loại stress. Ví dụ: điều kiện sống khó khăn, làm việc quá tải và căng thẳng, thất vọng trong sự nghiệp, mâu thuẫn trong gia đình, vợ chồng, con cái, mâu thuẫn với hàng xóm, với đồng nghiệp...

 

Liên Hệ

  • Address : ĐHYD CẦN THƠ trang web của Ths Bs Nguyễn Tấn Đạt
  • Email : suckhoehocduong.org@gmail.com
  • Hotline : 0918972083

Thời Gian Làm Việc

  • Thứ 2- 6: 8h am - 5h pm
  • Thứ 7: 9h30 am - 5h30 pm
  • Chủ Nhật: 9h am - 6h00 pm
4082073
Hôm nay:
Tuần này:
Tháng này:
Tổng cộng:
124
9755
47248
4082073

We use cookies to improve our website. Cookies used for the essential operation of this site have already been set. For more information visit our Cookie policy. I accept cookies from this site.Agree